Wawrinka đang có được cú chạy đà như mơ

Wawrinka  hiện đang là tay vợt đã có được ở trong bước chạy đà cực lowins ở trong giải đấu  Geneva Open.



Hiện tay vợt Wawrinka đã có trận chung kết Geneva Open thực sự được cho là không hề dễ dàng. Anh cũng đã  để thua Mischa Zverev với tỷ số là 4-6 trong set 1 thế nhưng cũng đã chưa kịp bừng tỉnh để có được ở trong màn  thắng ngược dòng thắng 6-3, 6-3 và qua đó thì cũng đã bảo vệ được ở trong thành công ngôi vương tại giải. Đây cũng chính là màn chạy đà lý tưởng của “Người thép” và qua đó thì cũng đã bước trước thềm Roland Garros và qua đó thì cũng chính là ở trong giải đấu mà tay vợt người Thụy Sỹ đã là hạt giống số 3 và gặp Kovalík ở trận ra quân.
ĐKVĐ Muguruza hiện đang là người thực sự hết sức lạc quan
Garbine Muguruza của ĐKVĐ Roland Garros cũng hiện đang được bỏ ở cuộc tại bán kết của giải đấu Rome Masters vì đã bị  dính chấn thương ở trong lúc diễn ra màn khởi động. Điều này thì cũng đãkhiến nhiều fan lo lắng và qua đó thì cũng đã rằng tay vợt người Tây Ban Nha thực sự được cho là có thể lỗi hẹn giải đấu trên đất Pháp. Nhưng hôm qua thì cũng chính cô đã  đưa ra những lời thông báo tin vui về tình hình sức khỏe và qua đó thì cũng đã gần như chắc chắn sẽ kịp bình phục dự Roland Garros 2017.
Nụ cười của Halep

Halep cũng cũng chính là người dính ở trong những chấn thương ở Rome Masters và qua đó thì cũng đã lỡ ở trong chức vô địch. Nhưng những gì ở trong những lời trong phát biểu được diễn ra mới nhất và tay vợt người Romania cũng đã nở nụ cười tươi và qua đó thì cũng đã có được ở trong những dòng thông báo mình ổn. Trước đó thì qua đó cũng chính Halep đã từng vô địch Madrid và hiện cũng đang được cho là đang là tay vợt thi đấu tốt nhất được diễn ra trong mùa sân đất nện của WTA.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét