Nam/ Thiên có cuộc đối đầu đôi vợt với cặp đôi dưới cơ người Malaysia

Lý Hoàng Nam và Nguyễn Hoàng Thiên sẽ có cuộc đối đầu chạm trán với đôi vợt Merzuki Mohd Assri và Abdul Razak Ahmed Deedat người Malaysia ở trong vòng tứ kết giải Vietnam F7 Futures.

Bước vào giải đấu thì đã được chọn là cặp đôi hạt giống số bốn của giải nhưng Hoàng Nam và Hoàng Thiên cũng đã có được những bước khởi đầu thực sự rất chật vật và khó khăn ở ngày trận mở màn của giải F7 Futures. Việc phải đối mặt Chạm trán với cặp liên quân Kelsey Stevenson người Canada và Anthony Susanto người Indonesia, Hoàng Nam - Hoàng Thiên cũng đã có được bước khởi đầu tốt khi giành được break ở ngay trong game đầu tiên của trận đấu. và  Tuy nhiên thì bộ đôi này cũng đã lại không thể tận dụng được tối đa lợi thế để có thể bứt lên và đã bị đối thủ nhanh chóng đưa đến loạt tie-break. Ván đầu cũng đã kết thúc với tỷ số là 7-6 nghiêng về Stevenson - Susanto.
Phải đến lúc mà khi quyết tâm đã dâng cao và cộng thêm với đó là có được lợi thế sân nhà Hoàng Nam và Hoàng Thiên cũng đã mới có thể thắng được với tỷ số 6-2 ở trong ván hai, và trước khi thắng với tỷ số là 10-2 ở trong loạt super tie-break.


Nhọc nhằn có thể buowcs qua được vượt ải đầu, song cũng có thể nói là việc trải qua được một trận đấu khá là khó khăn và đó sẽ là 1 bài học để cho Hoàng Nam và Hoàng Thiên có thể bước vào những trận đấu kế tiếp với 1 sự thận trọng có thể nói là cao nhất có thể. Đối thủ ở trong vòng tứ kết của họ diễn ra thi đấu trong ngày hôm nay sẽ là cặp đấu Merzuki Mohd Assri và Abdul Razak Ahmed Deedat người Malaysia.
cặp đôi Merzuki Mohd Assri và Abdul Razak Ahmed Deedat trước đấy đã không mấy khó khăn để nhanh chóng khuất phục được Bosnjak Mislav và Skadarka Stefan với tỷ số lần lượt là 6-2, 7-5. Merzuki hiện đang đứng ở thứ vị 1,578 ở trên bảng xếp hạng đôi, còn người đồng đội của anh Deedat lại đứng ở thứ vị 1,126.

Có thể nói là việc phải chạm trán đối đầu với cặp không được xếp ở hạt giống đó cũng sẽ là 1 cơ hội để Nam/ Thiên có được chiếc vé vào chơi trong trận bán kết. Với phong độ khá ổn định ở trong vài tuần qua thì người hâm mộ có thể hoàn toàn có quyền hy vọng vào việc Nam/ Thiên sẽ lại lập thêm được những kỳ tích như khi họ đã làm được khi vô địch giải F5.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét