Nadal cố gắng tâng bốc việc có được Decima

Nadal ở trong thời điểm hiện tại thì cũng đã đang tỏ ra thực sự được cho là khá hưng phấn và cảm thấy hài lòng về bản thân trước thềm Roland Garros.


Nadal thì cũng đã tự tin trước những cơ hội đoạt Decima
Rafael Nadal thì cũng đã hiếm khi đã được cho là tự tâng bốc được diễn ra giành cho bản thân và qua đó thì cũng chính là kể cả khi dự những giải đấu mà anh đã được kỳ vọng là sẽ giành chức vô địch và qua đó thì cũng đã có được ở trong màn áp đảo các đối thủ. Tuy nhiên thì ở trong những trước thềm Roland Garros 2017 và qua đó thì cũng chính là Nadal đã tỏ ra khá tự tin vào ở trong chính khả năng của mình rằng anh sẽ trở thành người đầu tiên ghi một cú “Decima” đo là 10 lần vô địch tại giải đấu này.
Nadal thì cũng đã có được ở trong 3 chức vô địch được diễn ra ở trên sân đất nện trong năm 2017 này và qua đó thì cũng đã nghỉ dưỡng sức sau khi đã rời Rome Masters. Anh cũng đã đang cảm thấy thực sự là  rất hài lòng với bản thân và qua đó thì cũng đã cho rằng mọi việc sẽ được  diễn ra như ý ở trong cuộc chinh phục sẽ được diễn ra ở tại Paris sắp tới.
“Tôi rất bằng lòng với thể hiện của chính mình và qua đó thì cũng chính là việc kể từ đầu năm. Và qua đó thì Tôi cũng đã thực sự cảm thấy mình đã được cho là chơi tốt ở bất cứ giải nào và qua đó thì cũng chính là việc mình tham dự. Tôi đã thực sự được cho là sẽ chơi tốt trên mặt sân cứng và đã đoạt 3 chức vô địch trên mặt sân đất nện”.

“Những chiến thắng được diễn ra ở trong thời gian gần đây thì cũng đã tạo nên được ở trong sự tự tin lớn giành cho tôi và qua đó thì tôi cũng đã không cảm thấy lo lắng về cơ hội vô địch hay những đối thủ mà mình sắp phải chạm trán”.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét