Nadal ngạt thở khi vấp tuyệt chiêu giao bóng

Nadal – Querrey được diễn ra ở trong vòng chung kết Acapulco 2017 và chính Tay vợt đã giành được 19 điểm ACE cũng đã tạo ra được một sự khác biệt được cho là vô cùng lớn có được ở trong trận chung kết.

Nadal hiện cũng đã được đánh giá là cao hơn đối thủ thực sự rất nhiều nhờ vào việc có đự thành tích trước đối đầu ấn tượng. nhưng ở trên thực tế được diễn ra ở trên sân ở  trong trận chung kết thì qua đó cũng đã không diễn ra như vậy. bởi Nadal đã có được một sự khởi đầu rất lúng túng trước những pha giao bóng uy lực từ Querrey. 
Thế trận thực sự được cho là giằng co và qua đó thì chỉ được Nadal đã đem lại được ở trong sự duy trì và nó được kéo đến ở trong game 7 của set 1. Và với việc ở trong Ván đầu này thì chính Rafa đã mắc quá quá nhiều những nhiều sai lầm và qua đó thì cũng từ lỗi kép cho đến cú giao bóng hiền tạo cơ hội cho Sam Querrey phản đòn giành break. Game đấu sau đó, tay vợt Mỹ chẳng mấy khó khăn để kết thúc set 1 với tỷ số 6-3.
Trong set 2 cũng đã được quyết định với chính Nadal và qua đó thì người hâm mộ cũng đã chỉ thỉnh thoảng và cho thấy được được ở trong bóng dáng của tay vợt và qua đó thì cũng đã từng là số 1 thế giới ở trong những cú phản công cuối sân. Còn lại thì chính Sam Querrey cũng đã được thi đấu một cách hết sức rất chủ động. và qua đó thì cũng chính những Tay vợt Mỹ  cũng đã tận dụng một cách triệt để và qua đó thì đã có từ sức mạnh từ giao bóng khi giành đến 19 điểm ACE (Nadal là 1). Mỗi khi đã vấp phải gặp khó anh lại đã có được ở trong những màn giao bóng ăn điểm trực tiếp để đưa trận chung kết đến loạt tie-break.
Ở loạt "đấu súng" được cho là hết sức căng thẳng này thì cũng do đó mà chính bản lĩnh của Nadal không được thể hiện. Anh vượt lên dẫn 3-2 song mắc nhiều lỗi để Querrey ngược dòng giành ngôi vô địch Acapulco 2017.


Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét