Giọt nước mắt tràn mi của Del Potro

Một tháng thật sự rất vi diệu của Juan Martin del Potro cũng đã kết thúc và nó đã trở lại lúc nó bắt đầu, với những giọt nước mắt ở trên sân đấu.


Nỗi buồn của anh đã là Rio, khi mà anh đã ngậm ngùi và nhìn Andy Murray cũng đã bảo vệ được thành công được tấm HCV ở môn quần vợt tại Olympic. Còn đến bây giờ thì là những giọt nước mắt ở khi trận tứ kết US Open khi mà vẫn còn chưa kết thúc. Cái thời điểm Wawrinka đang chuẩn bị giao bóng để hoàn thành matchpoint ở trước một Del Potro cũng khá mệt mỏi, đám đông khán giả ở trong sân Arthur Ashe cũng đã đứng hết dậy, vỗ tay, như là 1 lời tạm biệt cho tay vợt mà họ hết sức yêu mến.
  
Có thể ở trận đấu này tôi sẽ thua nhưng tôi sẽ không bao giờ có thể quên, Del Potro xúc động, Nó quá ý nghĩa hơn bất kì một trận đấu nào .Họ cũng đã làm tôi thực sự rất hạnh phúc ở đêm nay, và tôi cũng đã không quan tâm đến tỷ số của mình trong trận đấu.

32 ngày trước đó Del Potro cũng đã chơi ở trận đầu tiên và anh cũng đã từng nghĩ thực sự đó là 1 trận đấu cuối cùng, ở TVH Rio 2016. Đối thủ lúc đấy không ai khác là Novak Djokovic.với ba lần phẫu thuật ở cổ tay, Del Potro cũng bị xem như là không có được cửa gì khi phải đối đầu với 1 tay vợt số một thế giới người Serbia. Nhưng trong đêm đó thì Del Potro cũng đã quật ngã được Djokovic. Và cuối cùng anh cũng đã ra ngoài với 1 đôi mắt đỏ hoe vì quá xúc động. với Chiến thắng mà có được trong đó có cả trận bán kết cực kỳ hay và gây cấn với Rafael Nadal  một trong những nguyên nhân khiến Delpo đã bị xuống sức và để thua Andy Murray ở chung kết.


Quay về nhà với 1 tư cách của một người hùng, nhưng Del Potro cũng đã có rất ít thời gian nghỉ ngơi. Khi đứng ở vị trí 142 ATP, anh đã tham dự US Open với 1 suất đặc cách, và anh đã ngay lập tức chiếm được trọn tình yêu của khán giả nhờ những nỗ lực và hồi sinh đặc biệt của mình dù có nhiều lúc tưởng chường như anh đã phải giã từ sự nghiệp.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét