Djokovic thực sự cho thấy ngán Nadal và lo ngại Zverev

ở trong những Chặng đường đã được trở lại với chính ngôi vị số 1 thế giới của Novak Djokovic thì hiện cũng đã vẫn còn vô vàn ở trong những gian truân. Tại Roland Garros thì qua đó cũng chính “Nole” vừa điểm ra được ở trong những đối thủ nặng ký nhất và qua đó thì cũng chính là trong đó có Nadal.


Trong cuộc phỏng vấn được cho là diễn ra ở trong trước thềm Roland Garros và Novak Djokovic cũng đã liệt kê với chính 5 đối thủ có thể đánh bại được đối với  chính mình để có thể đăng quang được ở trên đất Pháp. Dĩ nhiên thì cũng đã diễn ra tại giải đấu trên sân đất nện và qua đó thì Rafael Nadal cũng hiện đang thực sự được cho là luôn là một đối thủ khó chịu nhất.
Tiếp đó thì cũng được cho là Andy Murray  cũng chính hiện đang là tay vợt số 1 thế giới và  cùng Stan Wawrinka. Đặc biệt đó là ở trong hai tay vợt trẻ Dominic Thiem và Alexander Zverev hiện cũng đã cũng nằm trong danh sách của các đối thủ đang thực sự được cho là  đáng gờm của Nole.
Djokovic thì cũng đã  bắt đầu ở trong giải đấu này với việc có được ở trong tư cách nhà ĐKVĐ. Trong trận chung kết diễn ra thực sự ở trong năm ngoái và qua đó thì cũng chính là việc anh đã đánh bại Andy Murray với chính là ở tỷ số 3-1. Trong sự suy giảm phong độ của tay vợt vương quốc Anh và chính trong mắt “Nole” thì Murray cũng đã không còn là đối thủ được cho là đáng sợ nhất.
Thay vào đó thì cũng chính là ở trong  sự trở lại ngoạn mục của Rafael Nadal cũng đã được diễn ra tại các giải đấu tiền Roland Garros và qua đó thì cũng chính khiến cho “Nole” đã phải ngao ngán khi nghĩ đến viễn cảnh chạm trán tại các vòng trong. Tay vợt người Tây Ban Nha thì cũng đã hiện đang hướng đến cú Decima và qua đó thì cũng chính chức vô địch thứ 10 tại giải Pháp mở rộng được diễn ra ở trong này. Từ năm 2005 đến 2014 thì cũng chính Nadal đăng quang giải đấu này 9 trong 10 lần tham dự. Lần duy nhất anh bỏ lỡ là vào năm 2009 - với chức vô địch thuộc về Roger Federer.


Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét