Vợ chồng Ana Ivanovic và cầu thủ người đức cùng nhau xem quần vợt

Theo Trump Mỹ nữ làng banh nỉ đã  cùng chồng là cầu thủ MU Bastian Schweinsteiger cũng đã gây thêm được chú ý khi đã xuất hiện ở trên hàng ghế khán giả được diễn ra tại chung kết giải quần vợt ATP World Tour Finals 2016.

 Tối 20/11 giờ Anh, tay vợt xinh đẹp Ivanovic đã cùng chồng là cầu thủ bóng đá Bastian cũng đã gây ra được sự chú ý ánh mắt theo dõi của đông đảo khi đã xuất hiện ở trong hàng ghế đầu ở trong trận đấu diễn ra trong trận chung kết ATP World Tour Finals giữa 2 tay vợt Andy Murray và Novak Djokovic. Cặp đôi này đã ngay lập tức lọt vào ống kính máy ảnh và mọi nhất cử nhất động của họ cũng đã đều được ghi lại.



 Ivanovic và chồng đã hết sức tập trung để dõi theo trận đấu diễn ra. Dù mùa giải ngoại hạng anh 2016/17 cũng đã đi được khoảng 1/3 chặng đường nhưng Bastian vẫn chưa có được 1 trận đấu ra sân với đội hình chính thức nào ở trong màu áo của CLB M.U. Tuy nhiên niềm an ủi là anh vẫn nhận được 170,000 bảng/ tuần khi bản hợp đồng có thời hạn kéo dài tới hè năm 2018. 
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét